จับตา 10 ธุรกิจมาแรง น่าลงทุน ปี 2024 โรงพิมพ์ดิจิตอล M Iw Group

ข่าวธุรกิจและการลงทุน

Investing.com – ในวันนี้ตลาดกำลังรอการเปิดเผยข้อมูลเงินเฟ้อประจำเดือนธันวาคมของยูโรโซนนอกจากนี้ตลาดยังต้องให้ความสนใจต่อแถลงการณ์ของคริสติน ลาการ์ด ประธานธนาคารกลางยุโรป… Investing.com – สัปดาห์วันหยุดที่กำลังจะมาถึงนี้ นักลงทุนจะจับตาดูรายงานการประชุมของธนาคารกลางสหรัฐฉบับล่าสุดเพื่อหาข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับทิศทางของนโยบายการเงิน… Investing.com – ภาพรวมของสามประเด็นหลักที่อาจมีผลต่อตลาดหุ้นในวันนี้มีดังต่อไปนี้1. เศรษฐกิจยุโรปกำลังอ่อนแอลงมากเพียงใดเยอรมนีจะเป็นผู้เผยภาพรวมของสภานะเศรษฐกิจยุโรปคร่าว ๆ…

ข่าวธุรกิจและการลงทุน

InfoQuest – ดัชนีนิกเกอิตลาดหุ้นโตเกียวปิดภาคเช้าลบในวันนี้ (29 ก.พ.) เนื่องจากนักลงทุนขายหุ้นกลุ่มเทคโนโลยีออกมา… Investing.com – ในวันนี้จะมีการเปิดเผยรายงานอัตราเงินเฟ้อในสหรัฐอเมริกาสำหรับเดือนธันวาคม ซึ่งเป็นหนึ่งในมาตรวัดของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed)… Investing.com – ในวันนี้ตลาดจะให้ความสนใจกับการตัดสินใจเรื่องอัตราดอกเบี้ยของธนาคารกลางสหรัฐ…

ข่าวธุรกิจและการลงทุน
ข่าวธุรกิจและการลงทุน

Investing.com – ในวันนี้จะมีการปรากฏตัวของสมาชิกธนาคารกลางยุโรป (ECB) และธนาคารกลางสหรัฐฯ…

Investing.com – ธนาคารกลางญี่ปุ่นได้รับความคาดหวังจากตลาดอย่างกว้างขวางว่าจะไม่เปลี่ยนแปลงนโยบายที่ผ่อนคลายเป็นพิเศษของตนในช่วงสรุปการประชุมวันอังคารนี้… InfoQuest – นักบริหารเงินจากธนาคารกรุงศรีอยุธยา เปิดเผยว่า เงินบาทเย็นนี้อยู่ที่ระดับ 35.88 บาท/ดอลลาร์ จากช่วงเช้าที่เปิดตลาดที่ระดับ 35.97 บาท/ดอลลาร์… Investing.com – อัตราเงินเฟ้อจะอยู่ในความสนใจ ฤดูกาลรายงานผลกำไรกำลังคลี่คลายลง และราคาน้ำมันยังคงมีความผันผวน…

InfoQuest – ดัชนีดาวโจนส์ฟิวเจอร์ร่วงลงกว่า 100 จุด ขณะที่นักลงทุนขายลดความเสี่ยง ก่อนการเปิดเผยดัชนีราคาการใช้จ่ายเพื่อการบริโภคส่วนบุคคล (PCE) ในคืนนี้ณ เวลา 18.10 น.ตามเวลาไทย… Investing.com – ในวันนี้ตลาดกำลังให้ความสนใจกับข้อมูลเงินเฟ้อในยูโรโซนการขึ้นปราศัยของ คริสติน ลาการ์ด ประธานธนาคารกลางยุโรป… Investing.com – หลังจากรายงานการจ้างงานที่แข็งแกร่งเมื่อวันศุกร์ ทำให้ธนาคารกลางสหรัฐมีแนวโน้มว่าจะชะลอการปรับลดอัตราดอกเบี้ยออกไป…

Investing.com – ธนาคารกลางจีนปรับลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ลูกค้าชั้นดีระยะเวลา 5 ปีลงมากกว่าที่คาดในวันนี้… ฉะนั้น “รัฐบาลไทย” ต้องปฏิรูปกฎระเบียบให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของโลกไร้พรมแดน เพื่อปิดรูโหว่ขนาดใหญ่ “มิให้องค์กรธุรกิจสีเทา” เข้ามาสร้างปัญหาในประเทศไทยเสียหายได้อีกต่อไป. InfoQuest – ตลาดหุ้นเอเชียเปิดภาคเช้าลบในวันนี้ (29 ก.พ.) ขณะที่นักลงทุนรอการเปิดเผยข้อมูลดัชนีราคาการใช้จ่ายเพื่อการบริโภคส่วนบุคคล (PCE) จากสหรัฐ… InfoQuest – SET ปิดภาคเช้าที่ 1,376.14 จุด ลดลง 5.91 จุด (-0.43%) มูลค่าซื้อขายราว 26,738 ล้านบาท นักวิเคราะห์ฯ ระบุตลาดหุ้นไทยเช้านี้ปรับลงรับแรงกดดันจากความกังวลการปรับพอร์ต MSCI…

InfoQuest – สัญญาทองคำตลาดนิวยอร์กปรับตัวลดลงในการซื้อขายเมื่อวันพุธ (28 ก.พ.) เนื่องจากได้รับปัจจัยกดดันจากการแข็งค่าของเงินดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งจะลดความน่าดึงดูดของทอง… InfoQuest – ดัชนีนิกเกอิตลาดหุ้นโตเกียวเปิดลบในวันนี้ (29 ก.พ.) เนื่องจากนักลงทุนขายหุ้นกลุ่มเทคโนโลยีออกมา หลังจากหุ้นกลุ่มเดียวกันในตลาดหุ้นสหรัฐปรับตัวลงเมื่อวานนี้ทั้งนี้… InfoQuest – นายพูน พานิชพิบูลย์ นักกลยุทธ์ตลาดเงินตลาดทุน Krungthai GLOBAL MARKETS ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ค่าเงินบาทเปิดเช้านี้ที่ระดับ 35.ninety seven บาท/ดอลลาร์… Investing.com — ธนาคารกลางสหรัฐคงอัตราดอกเบี้ยไว้เท่าเดิมในวันพุธ และยินดีกับความคืบหน้าเพิ่มเติมของอัตราเงินเฟ้อ แม้ว่าจะส่งสัญญาณว่าไม่มีการเร่งรีบในการปรับลดอัตราดอกเบี้ย… InfoQuest – นายอภิชาติ ผู้บรรเจิดกุล, CISA ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานวิเคราะห์เชิงกลยุทธ์ บล.ทิสโก้ กล่าวว่า แนวโน้มตลาดหุ้นไทยเช้านี้คาดดัชนีแกว่งผันผวน…

3) 10 Top Picks in Yearbook 2024 ซึ่งเน้นหุ้นที่คาดเติบโตได้ดี อีกทั้งหวังได้อานิสงส์บวกจาก มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจและการลงทุนใหม่ ได้แก่ AMATA BBL BEM BDMS CPALL CRC GULF OR SCC SCGP. InfoQuest – ตลาดหุ้นลอนดอนปิดลบในวันพุธ (28 ก.พ.) หลังนักลงทุนผิดหวังกับการเปิดเผยผลประกอบการที่น่าผิดหวังของบริษัทเรกคิทท์และบริษัทเซนต์เจมส์เพลซ… InfoQuest – ดอลลาร์สหรัฐแข็งค่าเมื่อเทียบกับสกุลเงินหลัก ๆ ในการซื้อขายที่ตลาดปริวรรตเงินตรานิวยอร์กในวันพุธ (28 ก.พ.)… InfoQuest – SET ปิดวันนี้ที่ 1,370.67 จุด ลดลง eleven.38 จุด (-0.82%) มูลค่าซื้อขาย seventy three,542.fifty five ล้านบาทการซื้อขายหุ้นวันนี้ดัชนีปรับลงมาเคลื่อนไหวแดนลบตลอดทั้งวัน โดยทำจุดต่ำสุด…

ข่าวธุรกิจและการลงทุน

Investing.com – ในวันนี้ตลาดจะให้ความสนใจกับข้อมูล GDP ในยูโรโซนการขึ้นปราศัยของลูอิส เด กินโดส รองประธานธนาคารกลางยุโรป… Investing.com – ในวันนี้จะมีการเปิดเผยรายงานการประชุมนโยบายการเงินครั้งล่าสุดของธนาคารกลางสหรัฐฯ… Investing.com — ข้อมูลยอดค้าปลีกและรายได้ของธนาคารจะเป็นไฮไลต์ของสัปดาห์วันหยุดที่แสนสั้นนี้ เนื่องจากตลาดต่างรอคอยข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมเกี่ยวกับสุขภาพของผู้บริโภคในสหรัฐฯ… Investing.com – เครื่องมือติดตามอัตราดอกเบี้ยของเฟดเปิดเผยในวันนี้ว่านักลงทุนเพิ่มเดิมพันว่ามีโอกาสมากขึ้นที่เฟดจะยังคงอัตราดอกเบี้ยไว้ในเดือนมีนาคม… Investing.com – ในวันนี้จะมีการเปิดเผยรายงานการประชุมนโยบายการเงินครั้งล่าสุดของธนาคารกลางยุโรป… InfoQuest – เมื่อคืนนี้สาวกคริปโทฯ น่าจะตื่นเต้นกันทั่วหน้าเมื่อราคาเบรก All Time High ในสกุลเงินบาทไทยไปเป็นที่เรียบร้อยก่อนหน้านี้บิทคอยน์เคยทำ All Time High ไว้เมื่อวันที่ 10…

ข่าวธุรกิจและการลงทุน

InfoQuest – ราคาทองฟิวเจอร์แทบไม่ขยับ ขณะที่นักลงทุนซื้อขายอย่างระมัดระวัง ก่อนที่สหรัฐจะเปิดเผยดัชนีราคาการใช้จ่ายเพื่อการบริโภคส่วนบุคคล (PCE) ในคืนนี้ณ เวลา 20.02 น.ตามเวลาไทย… Investing.com – ธนาคารกลางญี่ปุ่นยังคงอัตราดอกเบี้ยไว้ที่ระดับต่ำสุดเป็นประวัติการณ์ในวันนี้ และไม่มีการเปลี่ยนแปลงนโยบายการควบคุมเส้นอัตราผลตอบแทน… Investing.com — สัปดาห์นี้จะเป็นสัปดาห์ที่เต็มไปด้วยความเคลื่อนไหวในตลาด โดยจะมีการประชุมครั้งแรกของปีของธนาคารกลางสหรัฐ รายได้จากบริษัทในกลุ่มเทคโนโลยีกำลังมา…

Investing.com – ธนาคารกลางจีนยังคงอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ลูกค้าชั้นดีไว้ในระดับต่ำสุดเป็นประวัติการณ์ในวันนี้ตามที่คาดการณ์กันอย่างกว้างขวาง… ข้อมูลต่อไปนี้จะเป็นประเภทของผลิตภัณฑ์ทางการเงินการลงทุนที่แบ่งตามระดับความเสี่ยง โดยเป็นข้อมูลของสำนักงานกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ หรือ สำนักงาน ก.ล.ต. Investing.com — ฤดูกาลรายได้เริ่มขึ้น ธนาคารกลางขนาดใหญ่เริ่มการประชุมครั้งแรกของปี 2024 และข้อมูล PMI จะแสดงให้เห็นว่าเศรษฐกิจโลกปรับตัวดีขึ้นในช่วงต้นปีอย่างไรนี่คือ 5… Investing.com – จับตาตัวเลขเงินเฟ้อสหรัฐฯ ในวันอังคาร ขณะที่ตลาดมองหาเบาะแสเกี่ยวกับช่วงเวลาของการปรับลดอัตราดอกเบี้ยจากธนาคารกลางสหรัฐ ฤดูกาลรายงานผลประกอบการยังคงดำเนินต่อไป… InfoQuest – ตลาดหุ้นเอเชียปิดภาคเช้าไร้ทิศทางในวันนี้ (29 ก.พ.) ขณะที่นักลงทุนรอการเปิดเผยข้อมูลดัชนีราคาการใช้จ่ายเพื่อการบริโภคส่วนบุคคล (PCE) จากสหรัฐ…