เศรษฐกิจและธุรกิจไทยจะปรับตัวอย่างไร? เมื่อ 10 ปีข้างหน้า สังคมจะมีคนสูงวัย 30 ล้านคน

ข่าวธุรกิจและการลงทุน

InfoQuest – ตลาดหุ้นเอเชียปิดภาคเช้าบวกในวันนี้ (1 มี.ค.) ขณะที่นักลงทุนประเมินข้อมูลการผลิตจากจีนแผ่นดินใหญ่ และดัชนีนิกเกอิของตลาดหุ้นญี่ปุ่นพุ่งแตะระดับสูงเป็นประวัติการณ์… เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของท่าน โดยการเข้าใช้เว็บไซต์นี้ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ตามนโยบายคุกกี้. Investing.com – ในวันนี้ตลาดกำลังรอการเปิดเผยข้อมูลเงินเฟ้อประจำเดือนธันวาคมของยูโรโซนนอกจากนี้ตลาดยังต้องให้ความสนใจต่อแถลงการณ์ของคริสติน ลาการ์ด ประธานธนาคารกลางยุโรป… Investing.com – ธนาคารกลางจีนยังคงอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ลูกค้าชั้นดีไว้ในระดับต่ำสุดเป็นประวัติการณ์ในวันนี้ตามที่คาดการณ์กันอย่างกว้างขวาง… Investing.com – ธนาคารกลางญี่ปุ่นยังคงอัตราดอกเบี้ยไว้ที่ระดับต่ำสุดเป็นประวัติการณ์ในวันนี้ และไม่มีการเปลี่ยนแปลงนโยบายการควบคุมเส้นอัตราผลตอบแทน…

ข่าวธุรกิจและการลงทุน
ข่าวธุรกิจและการลงทุน

และ แนวทางที่ eight คือ หากจะให้ดีกว่านั้น อัตราดอกเบี้ยควรมีการปรับลดลง ซึ่งช่วยบรรเทาภาระหนี้ของภาคครัวเรือน. คอนเทนต์สาย สัตว์เลี้ยง นับวันจะยิ่งได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้น เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่สร้างรายได้ให้กับครีเอเตอร์ที่มีใจรักสัตว์ได้ไม่น้อย….. ทุกวันนี้ โฆษณา ไวรัล หรือ Viral Advertising ได้กลายเป็นหนึ่งในอาวุธที่สำคัญในปัจจุบันที่ช่วยขับเคลื่อนแบรนด์ต่างๆ ให้อยู่ในตำแหน่งที่สูงขึ้น เพื่อนำหน้าคู่แข่ง….. Personalized Marketing ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดที่จะมีการพัฒนาไปอีกขั้นในปี 2024 ด้วยความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วของ AI และ Machine Learning…..

ข่าวธุรกิจและการลงทุน

Investing.com – ในวันสุดท้ายของสัปดาห์นี้จะมีการขึ้นแถลงการณ์จากสมาชิก…

Investing.com – ในวันนี้จะมีการเปิดเผยรายงานการประชุมนโยบายการเงินครั้งล่าสุดของธนาคารกลางยุโรป… Investing.com – หุ้นฟิวเจอร์สสหรัฐปรับตัวลดลงในช่วงเย็นของวันพฤหัสบดี หลังจากที่วอลล์สตรีททะยานขึ้นอย่างแข็งแกร่งตลอดเซสชั่น… นายพงศ์เทพ รัตนแสงสรวง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.พรอสเพอร์ เอ็นจิเนียริ่ง (PROS) เปิดเผยว่า ในปี 2567 บริษัทฯ พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจด้วย 5 กลยุทธ์ ดังนี้ 1. InfoQuest – ดัชนีดาวโจนส์ฟิวเจอร์ร่วงลงในวันนี้ ส่งสัญญาณการพักฐานของตลาดหุ้นวอลล์สตรีท หลังพุ่งขึ้นอย่างมากในเดือนก.พ.ณ เวลา 19.26 น.ตามเวลาไทย ดัชนีดาวโจนส์ฟิวเจอร์ลบ 66 จุด… Investing.com – เครื่องมือติดตามอัตราดอกเบี้ยของเฟดเปิดเผยในวันนี้ว่านักลงทุนเพิ่มเดิมพันว่ามีโอกาสมากขึ้นที่เฟดจะยังคงอัตราดอกเบี้ยไว้ในเดือนมีนาคม… ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ปีที่ 17 ประสบผลสำเร็จอย่างงดงามทั้งจำนวนผู้ชมในสนามที่แน่นขนัดกว่าทุกปี เกมกอล์ฟที่ดุเดื…

หลายคนคงเคยได้ยินคำนี้อยู่บ่อยๆ ยุคนี้แบรนด์ที่สื่อสารซอฟต์พาวเวอร์ของตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ ย่อมกุมความได้เปรียบ! Investing.com – ในวันนี้จะมีการเปิดเผยรายงานการประชุมล่าสุดของ Bank of Japan… Investing.com – อัตราเงินเฟ้อจะอยู่ในความสนใจ ฤดูกาลรายงานผลกำไรกำลังคลี่คลายลง และราคาน้ำมันยังคงมีความผันผวน… Investing.com — ราคาหุ้นฟิวเจอร์สของสหรัฐฯ ส่วนใหญ่จะอยู่เหนือเส้นแฟลตไลน์ก่อนเข้าสู่วันซื้อขายสุดท้ายของสัปดาห์… Investing.com – สมาชิก FOMC หลายคนมีกำหนดการขึ้นปราศัยในวันนี้…

Investing.com – ธนาคารกลางจีนปรับลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ลูกค้าชั้นดีระยะเวลา 5 ปีลงมากกว่าที่คาดในวันนี้… นายณัฐชาต เมฆมาสิน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.ทรีนีตี้ มองทิศทางตลาดหุ้นไทยเดือนมีนาคม 2567 คาดฟื้นตัว จากปัจจัยหนุน… InfoQuest – ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดบวกในวันพฤหัสบดี (29 ก.พ.) หลังการเปิดเผยข้อมูลเงินเฟ้อจากดัชนีราคาการใช้จ่ายเพื่อการบริโภคส่วนบุคคล (PCE)…

Investing.com — ข้อมูลยอดค้าปลีกและรายได้ของธนาคารจะเป็นไฮไลต์ของสัปดาห์วันหยุดที่แสนสั้นนี้ เนื่องจากตลาดต่างรอคอยข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมเกี่ยวกับสุขภาพของผู้บริโภคในสหรัฐฯ… Investing.com — สัปดาห์นี้จะเป็นสัปดาห์ที่เต็มไปด้วยความเคลื่อนไหวในตลาด โดยจะมีการประชุมครั้งแรกของปีของธนาคารกลางสหรัฐ รายได้จากบริษัทในกลุ่มเทคโนโลยีกำลังมา… Investing.com – ในวันนี้ตลาดกำลังให้ความสนใจกับข้อมูลเงินเฟ้อในยูโรโซนการขึ้นปราศัยของ คริสติน ลาการ์ด ประธานธนาคารกลางยุโรป… Investing.com – ในวันนี้จะมีการเปิดเผยรายงานการประชุมนโยบายการเงินครั้งล่าสุดของธนาคารกลางสหรัฐฯ… InfoQuest – ดัชนีดาวโจนส์เปิดตลาดในแดนลบ ขณะที่ตลาดหุ้นวอลล์สตรีทพักฐาน หลังพุ่งขึ้นอย่างมากในเดือนก.พ.ณ เวลา 21.31 น.ตามเวลาไทย ดัชนีเฉลี่ยอุตสาหกรรมดาวโจนส์อยู่ที่ 38,965.04 จุด… Investing.com – ในวันนี้ตลาดจะให้ความสนใจกับการตัดสินใจเรื่องอัตราดอกเบี้ยของธนาคารกลางสหรัฐ…

InfoQuest – ดัชนีนิกเกอิตลาดหุ้นโตเกียวปิดพุ่งในวันนี้ (1 มี.ค.) ทำจุดสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์ใกล้ทะลุระดับ forty,000 จุด เนื่องจากนักลงทุนคลายวิตกเรื่องภาวะเศรษฐกิจของสหรัฐ… บมจ.เงินติดล้อ (TIDLOR) ออกหุ้นกู้ระยะยาวชนิดระบุชื่อผู้ถือ ประเภทไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน และมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ มูลค่าที่ตราไว้หน่วยละ 1,000 บาท ราคาเสนอขายหน่วยละ 1,000 บาท… พบ BDMS มีมูลค่าสูงสุด 1,557.10 ล้านบาท ราคาเฉลี่ยหุ้นละ 28.03 บาท รายงานหลังปิดทำการซื้อขายหลักทรัพย์ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยวันนี้…

แสนสิริ เผยผลประกอบการปี sixty six ทำกำไรทะลุ 6,000 ล้านบาท สูงสุดในรอบ 40 ปี โดยมียอดขายปี 2566 ได้กว่า forty nine,000 ล้านบาท รายได้รวมอยู่ที่ 39,082 ล้านบาท… InfoQuest – ดัชนีนิกเกอิตลาดหุ้นโตเกียวเปิดบวกในวันนี้ (1 มี.ค.) แตะระดับสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์ โดยนักลงทุนเข้าซื้อหุ้นกลุ่มเทคโนโลยี… InfoQuest – SET ปิดวันนี้ที่ 1,367.42 จุด ลดลง 3.25 จุด (-0.24%) มูลค่าซื้อขาย 49,556.62 ล้านบาทการซื้อขายหุ้นวันนี้ดัชนีเคลื่อนไหวในกรอบแคบๆ โดยทำจุดต่ำสุด 1,364.31 จุด… การตัดสินดังกล่าวมีผลมาจากการออกคำแนะนำโดยคณะกรรมการจริยธรรมเมื่อวันที่ 10 พ.ค. และต่อมาธนาคารกลางแห่งชาตินอร์เวย์ (Norge Bank) จึงมีประกาศเรื่องนี้ในวันที่ 15 ธ.ค.

Investing.com – หลังจากรายงานการจ้างงานที่แข็งแกร่งเมื่อวันศุกร์ ทำให้ธนาคารกลางสหรัฐมีแนวโน้มว่าจะชะลอการปรับลดอัตราดอกเบี้ยออกไป… Investing.com – ในวันนี้จะมีการเปิดเผยรายงานอัตราเงินเฟ้อในสหรัฐอเมริกาสำหรับเดือนธันวาคม ซึ่งเป็นหนึ่งในมาตรวัดของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed)… Investing.com – ในวันนี้ตลาดจะให้ความสนใจกับข้อมูล GDP ในยูโรโซนการขึ้นปราศัยของลูอิส เด กินโดส รองประธานธนาคารกลางยุโรป…

InfoQuest – ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดบวกในวันศุกร์ (1 มี.ค.) ขณะที่ดัชนี S&P500 และ Nasdaq ปิดที่ระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ เนื่องจากหุ้นกลุ่มเทคโนโลยีทะยานขึ้น… Investing.com — ฤดูกาลรายได้เริ่มขึ้น ธนาคารกลางขนาดใหญ่เริ่มการประชุมครั้งแรกของปี 2024 และข้อมูล PMI จะแสดงให้เห็นว่าเศรษฐกิจโลกปรับตัวดีขึ้นในช่วงต้นปีอย่างไรนี่คือ 5… Investing.com — ธนาคารกลางสหรัฐคงอัตราดอกเบี้ยไว้เท่าเดิมในวันพุธ และยินดีกับความคืบหน้าเพิ่มเติมของอัตราเงินเฟ้อ แม้ว่าจะส่งสัญญาณว่าไม่มีการเร่งรีบในการปรับลดอัตราดอกเบี้ย… Pantone คือระบบจับคู่สีมาตรฐานที่ใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลก มีบทบาทในการสร้างเอกลักษณ์ของแบรนด์ และเป็นสัญลักษณ์แห่งความแม่นยำของสีสันทั่วโลก…..

ข่าวธุรกิจและการลงทุน

ส่อง 20 อาชีพ ฟรีแลนซ์ ทำแล้วรุ่ง ไม่ว่าคุณจะเชี่ยวชาญเทคโนโลยี การออกแบบ หรือการเขียน และ อื่นๆ มีงานอิสระที่ตอบโจทย์ชีวิต รอคุณอยู่หลายงานครับ….. Investing.com – ธนาคารกลางญี่ปุ่นได้รับความคาดหวังจากตลาดอย่างกว้างขวางว่าจะไม่เปลี่ยนแปลงนโยบายที่ผ่อนคลายเป็นพิเศษของตนในช่วงสรุปการประชุมวันอังคารนี้… Marketing Strategy (กลยุทธ์การตลาด) Marketing Plan (แผนการตลาด) ยุทธวิธีทางการตลาด (Marketing Tactic) เหมือนหรือต่างกันอย่างไร ใครสงสัยบ้าง? เปิด 10 อันดับ บทความ Talka ในปี 2023 ที่คนเปิดอ่านมากที่สุด! Investing.com – ในวันนี้ตลาดจะให้ความสนใจกับการเปิดเผยข้อมูล GDP… Investing.com – ในวันนี้ตลาดจะให้ความสนใจกับการเปิดเผยข้อมูล CPI…

InfoQuest – นายชาญชัย พันทาธนากิจ ผู้อำนวยการสายงานวิจัย บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า แนวโน้มตลาดหุ้นไทยเช้านี้ดัชนีมีโอกาสลุ้นรีบาวด์… InfoQuest – นายชาญชัย พันทาธนากิจ ผู้อำนวยการสายงานวิจัย บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า แนวโน้มตลาดหุ้นไทยเช้านี้ดัชนีมีโอกาสรีบาวด์หลังจากวานนี้ลงไปค่อนข้างแรง และ Underperform… InfoQuest – ดัชนีนิกเกอิตลาดหุ้นโตเกียวปิดภาคเช้าพุ่งในวันนี้ (1 มี.ค.) แตะระดับสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์ นำโดยหุ้นกลุ่มเทคโนโลยีที่ปรับตัวขึ้นตามตลาดหุ้นสหรัฐเมื่อวานนี้… Investing.com – สัปดาห์วันหยุดที่กำลังจะมาถึงนี้ นักลงทุนจะจับตาดูรายงานการประชุมของธนาคารกลางสหรัฐฉบับล่าสุดเพื่อหาข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับทิศทางของนโยบายการเงิน… นางสาวปณิตา ควรสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.เอเชีย กรีน เอนเนอจี (AGE) เปิดเผยว่า ในปี 2567 บริษัทฯ เดินหน้าจัดระเบียบโครงสร้าง four ธุรกิจ ได้แก่ กลุ่มธุรกิจถ่านหิน ธุรกิจโลจิสติกส์… Investing.com – จับตาตัวเลขเงินเฟ้อสหรัฐฯ ในวันอังคาร ขณะที่ตลาดมองหาเบาะแสเกี่ยวกับช่วงเวลาของการปรับลดอัตราดอกเบี้ยจากธนาคารกลางสหรัฐ ฤดูกาลรายงานผลประกอบการยังคงดำเนินต่อไป…

นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บมจ.เทอร์ราไบท์ พลัส (TERA) เตรียมนำ TERA เดินสายนำเสนอข้อมูล… InfoQuest – ตลาดหลักทรัพย์ฯ ปิดช่วงเช้าวันนี้ 1,366.seventy five จุด ลดลง 3.ninety two จุด (-0.29%) มูลค่าซื้อขายราว 23,090.87 ล้านบาทการซื้อขายช่วงเช้า ดัชนีทำระดับสูงสุด 1,375.22 จุด และต่ำสุด… InfoQuest – ตลาดหุ้นยุโรปปิดบวกในวันศุกร์ (1 มี.ค.) แตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ครั้งใหม่ โดยได้แรงหนุนจากการปรับตัวขึ้นของหุ้นกลุ่มที่อ่อนไหวต่ออัตราดอกเบี้ย… InfoQuest – ตลาดหุ้นลอนดอนปิดบวกในวันพฤหัสบดี (29 ก.พ.) โดยได้แรงหนุนจากการเปิดเผยผลประกอบการที่สดใสของบริษัทจดทะเบียนต่าง ๆ ในอังกฤษทั้งนี้ ดัชนี FTSE a hundred ตลาดหุ้นลอนดอนปิดที่… InfoQuest – ตลาดหุ้นเอเชียเปิดภาคเช้าไร้ทิศทางในวันนี้ (1 มี.ค.) ขณะที่นักลงทุนรอการเปิดเผยข้อมูลเศรษฐกิจของจีนในวันนี้ได้แก่ ดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ (PMI)…